Chủ Nhật, 21 tháng 8, 2016

Vấn đề kiêng kị khi bị sùi mào gà


Kiêng kị khi bị sùi mào gà là điều mà rất nhiều người nên làm để có thể phòng tránh được bệnh sùi mào gà, như vậy cũng sẽ khiến cho sùi mào gà có thể nhanh khỏi.


Sùi mào gà là bệnh xã hội nguy hiểm và khó điều trị. Căn bệnh này sẽ kéo dài thời gian điều trị bệnh nếu như người bệnh không có các hiểu biết về bệnh. Để người bị bệnh sùi mào gà có các hiểu biết toàn diện hơn về bệnh, bài viết này sẽ khái quát những vấn đề mà người bệnh cần chú ý trong quá trình điều trị bệnh.



Nếu trong gia đình có 1 vợ hoặc chồng bị bệnh sùi mào gà, thì cả 2 người đều cần kiểm tra và điều trị, như vậy mới có thể tránh lây nhiễm virut sang cho bạn tình

  •  Nếu trong gia đình có 1 vợ hoặc chồng bị bệnh sùi mào gà, muốn quá trình điều trị đạt kết quả tốt thì cả 2 người đều cần thiết phải kiểm tra và điều trị, như vậy mới có thể tránh lây nhiễm virut sang cho bạn tình.
  • Sùi mào gà
  • Bệnh nhân mắc sùi mào gà mang thai không nên điều trị bằng thuốc,để tránh nguy hiểm cho thai nhi. Bệnh nhân với biểu hiện nhẹ,sau khi sinh xong bệnh biến sẽ tự thuyên giảm thậm chí biến mất;nếu các nốt sần mọc trên diện rộng,ảnh hưởng tới sinh hoạt, có thể dùng thủ thuật.mụn cóc ở bộ phận sinh dục nam



  • Đảm bảo cuộc sống tình dục an toàn, khỏe mạnh, bao gồm tránh những mối quan hệ ngoài luồng, tránh quan hệ tình dục không lành mạnh, nói không với quá nhiều bạn tình, chung thủy một vợ một chồng. Khi làm chuyện “phòng the” sử dụng bao cao su có thể ngăn chặn mầm mống gây bệnh thông qua quan hệ tình dục.
  • Một điều cũng quan trọng không kém đó là vệ sinh sạch sẽ bộ phận sinh dục ngoài, bao gồm năng thay đồ lót, không mặc quần chật, bó sát, đảm bảo vùng kín khô thoáng, nếu xuất hiện viêm âm đạo cần sớm điều trị.
  • Đặc biệt khi tới những nơi công cộng như nhà vệ sinh công cộng, khu bể bơi, nhà tắm công cộng không nên dùng chung khăn tắm, không ngồi bệt xuống bệ bồn cầu,không tiếp xúc với các vật dụng không sạch sẽ, ngoài ra trong gia đình cũng không nên ngủ chung giường với người bệnh, không dùng chung đồ dùng cá nhân với người bệnh…
Nên kiêng kị đế tránh lây lan sùi mào gà sang người khác nhé! Chúc các bạn sẽ nhanh khỏi bệnh và có thể không bị sùi mào gà nặng hơn nhé!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét