Thứ Tư, 15 tháng 2, 2017

4 nguyên tắc đơn giản cho phụ nữ giảm cân sau sinh

Sau sinh nhiều mẹ bầu có thân hình vô cùng đồ xộ, vậy nên họ cần có những chế độ ăn uống thật hợp lý để giảm cân được hiệu quả nhất.
Nguyên tắc 1: Uống quế và gừng

Uống quế với mật ong không chỉ tốt cho sức khỏe mà còn giúp các mẹ giảm cân sau sinh hiệu quả. Bạn chỉ cần lấy một lượng nước vừa đủ dùng đem nấu cho đến khi nước sôi thì thả ngay quế vào, hạ nhỏ lửa để quế được tan đều sau đó thả những lát gừng vào, tắt bếp và chờ khoảng 20 phút để tinh chất trong gừng được hòa tan vào nước quế là có thể mang ra uống. Mỗi ngày bạn có thể uống 1 ly vào buổi sáng và 1 ly vào buổi tối để những độc tố trong cơ thể được thanh lọc nhanh hơn và có được giấc ngủ ngon.
http://dieutribenhlau.info/chua-benh-lau-bang-thuoc-dong-y-co-khoi-duoc-tan-goc/




Nguyên tắc 2: Chú ý đến việc lựa chọn thực phẩm

Chế độ ăn uống ảnh hưởng rất quan trọng đến cân nặng. Do đó, các mẹ cần cung cấp đầy đủ các vitamin và các chất cần thiết cho cơ thể. Một thực đơn giảm cân khoa học bao gồm các thực phẩm: carbonhydrate, protein, chất xơ, chất béo,… nên sử dụng các loại thực phẩm sạch, hữu cơ, hạn chế các độc tố đưa vào cơ thể làm giảm quá trình trao đổi chất.



Ngiyên tắc 2: Lên thực đơn ăn uống khoa học hằng ngày

Nếu ăn dụng thực đơn giảm cân quá nghiêm ngặt cắt giảm một số thực phẩm cơ thể cần, cắt giảm lượng calo kết hợp với các bài tập thể dục khắc nghiệt sẽ giúp bạn giảm cân nhanh nhưng không cho hiệu quả lâu dài. Vì khi áp dụng những chế độ ăn kiêng như vậy, quá trình trao đổi chất trong cơ thể sẽ bị hạn chế, thiếu các chất cần thiết gây hại cho sức khỏe, giảm khả năng miễn dịch, tăng cường tích lũy mỡ thừa. Một thực đơn giảm cân an toàn khoa học chỉ nên giảm 2-4kg/tháng.



Nguyên tắc 4: Đảm bảo ngủ đủ giấc

Để giảm cân sau sinh hiệu quả, điều quan trọng là tinh thần lúc nào cũng phải thoải mái, thư giãn. Ngủ đủ giấc và đúng giờ mỗi ngày giúp cơ thể được có nhiều năng lượng, giúp các tế bào và mô bị hư hỏng được phục hồi nhanh chóng hơn, cơ thể bạn cũng theo đó được khỏe mạnh qua mỗi ngày. Khi bạn ngủ đủ giấc cơ thể sẽ tránh được cảm giác thèm ăn thường xuyên, mỡ bụng được hạn chế xuất hiện hơn. Ngủ đủ 8 tiếng mỗi ngày còn giúp tinh thần bạn luôn được thoải mái, thư giãn tránh được sự mệt mỏi hay stress, đây cũng là yếu tố giúp bạn giảm cân hiệu quả.




Ngoài ra, để có thể giảm cân khỏe mạnh, các mẹ cũng nên tâp một số bài tập thích hợp và tập luyện một cách đều đặn.
Chúc các mẹ sau sinh có một vóc dáng thật đẹp và chuẩn như khi chưa mang bầu nhé!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét