Thứ Sáu, 12 tháng 8, 2016

Phương pháp điều trị sùi mào gà nào hiệu quả nhất ở nam giới

Hiện nay có rất nhiều các phương pháp điều trị bệnh sùi mào gà, vậy bạn hãy cùng xem đó là những phương pháp nào nhé!


Chào bác sĩ!
Em năm nay 35 tuổi, đã lập gia đình từ 2 năm trước, vốn không có tính trăng hoa nhưng do một lần “sơ hở” em đã có tình một đêm với gái làng chơi. Khi đó em không sử dụng bao cao su hay biện pháp an toàn nào. Sau khoảng 2 tháng em thấy dương vật có những u nhú xuất hiện, em đã vệ sinh và bôi thuốc làm mát nhưng không khỏi mà các u nhú cứ lan rộng và như hình mào gà. Sau đi kiểm tra mới biết là mình bị sùi mào gà. Bác sĩ cho em hỏi, có cách chữa bệnh sùi mào  gà nam giới nào hiệu quả không? Em lo quá. Mong sớm nhận được hồi âm của bác sĩ.
(Em trai – HN)Chào bạn!
Đầu tiên chúng tôi xin chia buồn vì bạn mắc phải căn bệnh xã hội này sau một sơ xuất nhỏ nhưng hậu quả thì lại khá lớn. Đây cũng là một bài học cho bạn về sau này. Về phương pháp chữa bệnh sùi mào gà ở nam giới có hiệu quả chúng tôi xin trả lời như sau:
cách chữa bệnh sùi mào gà nam giới nào hiệu quả
Sùi mào gà ở nam giới phải làm sao?

Có cách chữa bệnh sùi mào gà nam giới nào hiệu quả không?

Sùi mào gà là bệnh xã hội khá nguy hiểm, nó gây ra những tổn hại lớn cho bộ phận sinh dục, gây khó khăn trong sinh hoạt, ảnh hưởng đến sức khỏe sinh sản. Bệnh cần nhanh chóng điều trị.
Hiện tại có rất nhiều  cách chữa bệnh sùi mào gà ở nam giới như đốt Laser, sử dụng thuốc uống, thuốc bôi, cắt bỏ u nhú, điều trị sùi mào gà bằng phương pháp ALA – PDT.
Người bệnh tuyệt đối không nên tự ý điều trị ở nhà mà cần đến cơ sở y tế, phòng khám chuyên khoa để điều trị theo phác đồ của bác sĩ đưa ra.
Những trường hợp bệnh nhẹ, vùng tổn thương còn nhỏ, bệnh sẽ được chữa trị bằng phương pháp nội khoa (chấm dung dịch Axid trichloaxetic 80-90%, podophyllotoxine 20-25%…). Cách chấm thuốc như thế nào, liều lượng ra sao…đều cần phải tuân thủ theo đúng chỉ dẫn của bác sĩ.
Những trường hợp bệnh nặng, các bạn cần thực hiện theo phác đồ chữa trị bằng ngoại khoa, có thể là đốt triệt để sùi mào gà bằng thủ thuật đốt điện, ni tơ lỏng hoặc đốt Laze.

Cách chữa bệnh sùi mào gà ở nam giới hiệu quả nhất

Một trong những phương pháp chữa bệnh sùi mào gà tốt nhất hiện nay là chữa bằng phương pháp ALA – PHP, phương pháp kỹ thuật công nghệ hiện đại của Mỹ mang lại hiệu quả cao với những ưu điểm như:
– An toàn tuyệt đối: ALA – PDT có khả năng định vị chính xác vùng biểu hiện bệnh sùi mào gà, lựa chọn tổ chức mô bệnh, đồng thời loại bỏ mô bệnh và tiêu diệt virus sùi mào gà hiệu quả, không gây ảnh hưởng tới các tổ chức khác.
cách nào chữa bệnh sùi mào gà nam giới hiệu quả nhất
Sử dụng bao cao su an toàn cho bạn
– Hiệu quả nhanh: Tia huỳnh quang giúp phá vỡ kết cấu gen, cắt đứt khả năng sinh sản và loại bỏ hoàn toàn sự tồn tại của virus gây bệnh.
– Nhanh hồi phục: Nguyên lý sử dụng tia chiếu không để lại sẹo và thúc đẩy nhanh quá trình hồi phục. Ngoài ra còn bảo vệ toàn vẹn chức năng và mỹ quan của các bộ phận. 
– Nguy cơ tái phát thấp: Không chỉ loại bỏ virus bệnh sùi mào gà mà còn ngăn chặn các mầm bệnh có nguy cơ tái phát. Theo thống kê lâm sàng cho thấy tỉ lệ tái phát ở mức dưới 1%.
Lưu ý, trong điều trị bạn cần tuyệt đối không được quan hệ tình dục, vệ sinh sạch sẽ và làm theo những chỉ dẫn điều trị nghiêm ngặt của bác sĩ.
Tránh sử dụng chung các đồ dùng cá nhân, áo quần để tránh lây bệnh cho những người thân xung quanh.

Giữ tâm trạng thoải mái, chú ý nghỉ ngơi thư giãn…vì các tâm trạng bất thường có thể làm cho bệnh phát triển nặng nề thêm.
Có chế độ dinh dưỡng hợp lý, bổ sung cho cơ thể các loại chất như Protein, Vitamin…
Chúng tôi khuyên bạn nhanh chóng đến cơ sở y tế chuyên khoa uy tín để điều trị bằng phương pháp này. Hiện tại, phương pháp ALA – PDT đang được áp dụng tại Khương Trung. Bạn có thể đến với chúng tôi để được điều trị sùi mào gà một cách triệt để.
Chúc các bạn sẽ sớm khỏi bệnh trong thời gia ngắn và nhất định là không được quan hệ tình dục trong thời gian chữa bệnh nhé!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét