Thứ Sáu, 12 tháng 8, 2016

4 nguyên nhân gây ra sùi mào gà cho nam giới

Có rất nhiều những nguyên nhân có thể khiến bạn bị lây nhiễm sùi mào gà, hãy cùng xem đó là những nguyên nhân cụ thể nào và tìm cách 
1. QUAN HỆ TÌNH DỤC KHÔNG SỬ DỤNG BIỆN PHÁP AN TOÀN
Một trong những nguyên nhân chính gây nên bệnh sùi mào gà ở nam giới chính là do lạm dụng tình dục, trong khi quan hệ tình dục do thiếu hiểu biết hoặc biết nhưng không sử dụng các biện pháp bảo đảm an toàn. Điều này góp phần tạo điều kiện cho virus HPV có cơ hội xâm nhập, phát triển và gây nên bệnh sùi mào gà.
2. Lây nhiễm qua vật trung gian
Nam giới được biết đến là phái mạnh nhưng không phải ai cũng có sức khỏe và sức đề kháng tốt. Nhiều nam giới có sức đề kháng và hệ miễn dịch kém nên khi dùng chung các đồ dùng sinh hoạt cá nhân hàng ngày như khăn mặt, khăn tắm, quần áo lót,… cũng sẽ có nguy cơ lây nhiễm bệnh sùi mào gà rất cao.

 4 nguyên nhân sùi mào gà ở nam giới
Sùi mào gà ở nam có thể lây nhiễm qua vật trung gian
3. Sử dụng các chất kích thích
Với nam giới, bia, rượu, thuốc lá,… là những thứ không thể thiếu trong cuộc sống. Tuy nhiên, đó lại chính là yếu tố khiến nam giới bị mắc bệnh sùi mào gà. Bởi hút thuốc nhiều sẽ sản sinh ra chất kích thích mụn cóc sinh dục phát triển, khiến cho nam giới mất cân bằng ổn định sức khỏe và dễ dàng bị virus gây bệnh tấn công và nhiễm bệnh.
4.Nhiễm bệnh qua các vết thương hở
Khi nam giới bất cẩn bị các vết thương ngoài da dù là nhỏ cung phải thận trọng. Virus HPV có thể thông qua các vết thương ở da, xâm nhập vào cơ thể, chỉ trong vài ngày virus gặp điều kiện thuận lợi sẽ gai tăng nhanh chóng về số lượng và bắt đầu phát bệnh. Đây là một trong những nguyên nhân sùi mào gà ở nam giớicần phải lưu ý, tốt nhất khi bị thương ngoài da dù chỉ là vết thương nhẹ cũng nên xử lý thật cẩn thận để không bị nhiễm bệnh.
 4 nguyên nhân sùi mào gà ở nam giới
Khi bị sùi mào gà nam giới nên tới bệnh viện kiểm tra sớm
Dù là bệnh sùi mào gà nguy hiểm hay chỉ là một căn bệnh thông thường khác thì nam giới cũng không nên chủ quan. Bởi bệnh nào cũng vậy nếu không được phát hiện và chữa trị kịp thời sẽ có những biến chứng khó lường về sau. Và điều quan trọng mà nam giới nên nhớ chính là tìm hiểu, nắm rõ những nguyên nhân gây bệnh để tìm cho mình những biện pháp phòng bệnh hữu hiệu, và có xác định được nguyên nhân gây bệnh mới có thể tiến hành điều trị bệnh dứt điểm. Nam giới nếu phát hiện mình có dấu hiệu mắc bệnh sùi mào gà, hãy đến Phòng khám đa khoa Khương Trung để được các bác sĩ tiến hành thăm khám và đưa ra phương pháp điều trị thích hợp.
Với sự chia sẻ như trên, hi vọng các bạn có thể biết và phòng tránh để những nốt sùi mào gà không có nguy cơ lây lan.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét