Thứ Hai, 22 tháng 8, 2016

Bạn nên kiêng điều gì khi bị sùi mào gà?

Những quan hệ ngoài luồng có thể là nguy cơ bạn sẽ bị lây nhiễm sùi mào gà rất cao, vậy nên làm gì để thoát khỏi tình trạng bệnh sùi mào gà? và để bệnh không có nguy cơ lây lan sang dạng mạnh.bệnh mụn cóc sinh dục nữ
– Bệnh sùi mào gà rất hay tái phát nên sau đốt điện 2 tuần, bạn phải khám kiểm tra lại xem thật sự hết chưa. Việc điều trị sùi mào gà chủ yếu đốt laser nhằm phá hủy tổn thương sùi, hiện chưa có thuốc điều trị đặc hiệu để diệt virus. Do không thể tiêu diệt được virus nên trong thời gian mang bệnh và sau khi điều trị khỏi, bạn nên kiêng giao hợp ít nhất là 3 tháng để tránh lây nhiễm trở lại (vợ, chồng hoặc bạn tình), nếu giao hợp bạn nên sử dụng bao cao su để tránh trầy xước.
Sùi mào gà

– Không sử dụng chung quần áo, chăn màn và một số đồ dùng cá nhân với người khác. Không mặc quần chật, bó sát, đảm bảo vùng kín khô thoáng, nếu xuất hiện viêm âm đạo cần sớm điều trị.

Tư vấn kiêng cự khi bị sùi mào gà
– Bệnh nhân mắc sùi mào gà mang thai không nên điều trị bằng thuốc để tránh nguy hiểm cho thai nhi. Trong trường hợp các nốt sần mọc trên diện rộng, ảnh hưởng tới sinh hoạt, biện pháp điều trị nên áp dụng là sử dụng đốt điện.
– Đặc biệt khi tới những nơi công cộng như nhà vệ sinh công cộng, khu bể bơi, nhà tắm công cộng không nên dùng chung khăn tắm, không ngồi bệt xuống bệ bồn cầu.
– Trong chế độ ăn uống hàng ngày cần kiêng những thức ăn cay, nóng.
Ngoài ra, để phòng bệnh, bạn cần vệ sinh cá nhân thường xuyên trước và sau quan hệ tình dục, quan hệ tình dục lành mạnh, một vợ một chồng, tái khám định kỳ để phát hiện sớm, tăng cường thể dục thể thao, uống nhiều nước, ăn nhiều trái cây để tăng cường sức đề kháng cho cơ thể chống lại virus.
Hiện nay sùi mào gà có trên 150 típ HPV nhưng nguy hiểm nhất phải kể đến típ 16 và 18 vì nó có khả năng gây ung thư cổ tử cung, dương vật, hậu môn, vòm họng, miệng. Bệnh nhân nhiễm sùi mào gà có những biểu hiện là những u nhú màu hồng tươi, mềm, có cuống dễ chảy máu chủ yếu xuất hiện ở bộ phận sinh dục.
Để điều trị sùi mào gà ngoài kỹ thuật đốt sùi mào gà bằng cắt, đốt điện cao tần đốt laser…mụn cóc ở bộ phận sinh dục Phòng khám Khương Trung còn điều trị sùi mào gà bằng phương pháp phẫu thuật để cắt bỏ vùng da bị tổn thương trong những trường hợp bệnh bị tái phát nhiều lần, tổn thương lớn bị xơ hóa, nhưng không ảnh hưởng đến cấu tạo và chức năng của bộ phận sinh dục, mang tính thẩm mỹ cao, đem lại sự tự tin trong cuộc sống cho nhiều bệnh nhân
Hãy đến gặp các bác sĩ để phòng và chữa sùi mào gà khi bạn mới phát hiện ra bệnh nhé! Chúc các bạn sẽ điều trị bệnh thật tốt nhé!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét