Thứ Năm, 8 tháng 9, 2016

Làm đẹp như thế nào cho da sau khi hết mụn


Sau khi hết mụn bạn cần phải bổ sung các dưỡng chất để da có thể sáng đẹp hơn, vậy hãy xem đó là những dưỡng chất nào nhé!
làm đẹp cho da sau khi hết mụn

Thoa gel nha đam

Gel  nha đam được sử dụng trong việc ngăn ngừa những vết thương mới hình thành và làm mờ các vết sẹo vĩnh viễn. Vì vậy, để làm đẹp cho da sau khi hết mụn bạn hãy thoa gel nha đam trực tiếp lên làn da bị sẹo
làm đẹp cho da sau khi hết mụn

Rửa mặt với chanh và dưa chuột

Trong nước chanh có chứa chất khử trùng tự nhiên, giúp làm sạch mặt và ngăn ngừa mụn trứng cá quay trở lại. Axi trong chanh cũng giúp làm mờ dần các vết sẹo trên bề mặt da nhờ cơ chế tẩy trắng.
làm đẹp cho da sau khi hết mụn
Vì chanh có tính tẩy rửa khá mạnh nên việc trộn cùng dưa chuột sẽ giúp giảm bớt điều này. Trong dưa chuột có chất làm dịu da bị kích ứng, giúp cũng cấp nước làm ẩm da, giảm dầu và giảm sự xuất hiện của sẹo.

Dưỡng da với dầu oliu

Khi bị sẹo mụn, các chị cần bổ sung vitamin E, một thành phần giúp ngăn ngừa và giảm sẹo. Dầu oliu giúp hòa tan tạp chất trong quá trình dưỡng da, hạn chế tình trạng tắc nghẽn lỗ chân lông.
 làm đẹp cho da sau khi hết mụn
Sau khi rửa mặt sạch, các chị nên thoa 1-2 giọt dầu oliu lên vùng da bị sẹo để thúc đẩy quá trình thay mới tế bào.
xem thêm :

Da đẹp với mật ong

Làm đẹp cho da sau khi hết mụn bằng cách thoa mật ong là cách tự nhiên giúp da bạn sáng hơn, đồng thời mật ong giúp loại bỏ tất cả các vết sẹo một cách hiệu quả
 làm đẹp cho da sau khi hết mụn
Hy vọng với cách làm đẹp cho da sau khi hết mụn trên sẽ giúp chị em lấy lại làn da mịn màng trẻ trung và đầy quyến rũ.
Chúc các bạn sẽ có được làn da khỏe mạnh và luôn luôn sáng đẹp tự nhiên không tì vết nhé!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét