Thứ Hai, 19 tháng 9, 2016

Làm đẹp bằng bột gạo lứt tại nhà


Bột gạo lứt có thể làm đẹp rất hiệu quả, bạn đã thử chưa? nếu chưa thì bạn có thể thực hiện thao các cách sau đây:
Cách đắp mặt nạ bằng bột gạo lứt là một trong những phương pháp làm đẹp da tại nhà đã và đang nhận được rất nhiều sự ưa chuộng cho phái đẹp. Bài viết sau đây chúng tôi xin phép được giới thiệu tới bạn gái cách làm mặt nạ trắng da bằng bột gạo lứt dễ thực hiện nhất ngay tại nhà.


Tác dụng làm đẹp từ bột gạo lứt

Gạo lứt là một trong những thực phẩm có rất nhiều công dụng trong cuộc sống. Thông thường phái đẹp thường sử dụng gạo lứt để sở hữu một vóc dáng tràn đầy sức sống. Tuy nhiên, đến nay người ta còn biết thêm công dụng chăm sóc da tuyệt vời mà gạo lứt mang lại.
Bên trong gạo lứt có chứa rất nhiều thành phần vitamin nhóm B như B6, B12,.. và các khoáng chất có thể giúp cho phái đẹp nhanh chóng sở hữu một làn da mịn màng, tươi trẻ và tràn đầy sức sống. Không những vậy, gạo lứt còn có khả năng chống lại các tia UV tuyệt vời, giúp da sáng mịn hấp dẫn.

Cách đắp mặt nạ bằng bột gạo lứt dễ làm tại nhà
Cách đắp mặt nạ bằng bột gạo lứt dễ làm tại nhà

Hướng dẫn cách đắp mặt nạ bằng bột gạo lứt hấp dẫn

  • Cách đắp mặt nạ bằng bột gạo lứt và sữa tươi

Trộn nửa bát bột gạo nứt với 50ml sữa tươi tạo thành hỗn hợp sền sệt. Sau khi bạn tẩy da chết xong, thì thoa hỗn hợp lên toàn thân. Massage nhẹ nhàng toàn thân. Massage mạnh hơn ở cùng vùng khuỷu tay, khuỷu chân, đầu gối, bàn chân, cánh tay, để da sáng đều màu hơn. Tiếp theo ủ da làm đẹp từ sữakhoảng 10 phút, rồi tắm lại với nước ấm sạch.

Cách đắp mặt nạ bằng bột gạo lứt và sữa tươi
Cách đắp mặt nạ bằng bột gạo lứt và sữa tươi


  • Cách đắp mặt nạ bằng bột gạo lứt và trứng gà

Buổi tối trước khi đi ngủ 1 tiếng, bạn trộn 2 thìa bột gạo lứt, 1 thìa mật ong, và lòng trắng trứng gà (hoặc đỏ tùy theo loại da). Rửa sạch mặt, rồi dùng thìa gỗ sạch phết hỗn hợp lên mặt trong khoảng 15 phút. Sau 15 phút thấm mặt với nước và rửa sạch. Thực hiện 3 lần/tuần. Cách làm mặt nạ chăm sóc da tại nhà với gạo lứt ngoài với trứng gà, bạn có thể dùng sữa tươi không đường, bột matcha đều rất hiệu quả.

 Cách đắp mặt nạ bằng bột gạo lứt và trứng gà
Cách đắp mặt nạ bằng bột gạo lứt và trứng gà

Trên đây là các hướng dẫn làm đẹp từ bột gạo lứt, chúc bạn sẽ thực hiện chúng thật thành công nhé!
Xem thêm:
mụn cóc sinh dục giả

0 nhận xét:

Đăng nhận xét