Thứ Năm, 22 tháng 9, 2016

Làm đẹp với bia bạn đã biết chưa?

Ai cũng biết bia phải là đồ dùng giải khát chẳng thể thiếu cho nam giới trong tât cả những ngay hè nóng nực. nhưng lại ít ai biết rằng bia còn có tác dụng giúp cho đẹp xuất sắc cho những chị em phụ nữ. dưới đây,meovat9 sẽ mách bạn những mẹo giúp đẹp có bia an toàn và kết quả tốt, các người bệnh cộng nhau tham vấn nhé.

Mẹo làm đẹp với bia

Mẹo làm đẹp với bia
Mẹo làm đẹp với bia

Làm đẹp tóc với bia

Làm đẹp tóc là một trong những mẹo làm đẹp với bia đơn giản được nhiều chị em phụ nữ quan tâm. Các bạn hãy làm theo công thức sau: lấy 4 thìa bia cộng với 3 thìa sữa tươi nguyên chất. Trộn đều hỗn hợp trên và thoa lên tóc. Sau đó, massage trong 15 phút và gội lại với nước lạnh.
Trong bia có chứa một lượng rất lớn là protein, ngoài ra còn chứa các thành phần của bột mì, lúa, lúa mạch… Tất cả những thành phần sẽ giúp bạn phục hồi được tóc hư tổn và giúp tóc bạn dài hơn.
Nếu bạn muốn làm bóng tóc thì bạn nên sử dụng bia làm dầu gội bởi trong bia có chứa đường mía và đường mantozo, sẽ giúp thắt chặt biểu bì của tóc và làm cho tóc bóng hơn. Ngoài sử dụng làm dầu gội, bia còn được nhiều người tận dụng làm dầu xả bằng cách trộn bia với sữa tươi. Hãy thường xuyên thực hiện theo mẹo làm đẹp với bia dành cho tóc này chắc chắn sẽ có một mái tóc hoàn hảo hơn cả sự mong đợi.
Bên cạnh đó bạn cũng có thể dùng bia để “chế” dầu xả dưỡng tóc bằng cách: Trộn lẫn 1 cốc bia nóng với 1 thìa tinh dầu jojoba và thoa lên tóc từ chân tới ngọn tóc sau khi đã gội đầu bằng dầu.
Làm đẹp tóc với bia
Làm đẹp tóc với bia

Bia dùng làm đẹp da

 Dưỡng ẩm da
Bạn hãy trộn 2 thìa bia với 1 chén khoai tây nghiền. Đắp hỗn hợp trên trong vòng 20 phút sau đó rửa mặt thật sạch. Lớp mặt nạ này sẽ giúp làn da của bạn loại bỏ những độc tố khỏi da mặt. Khi đó bạn sẽ có một làn da hồng hào và khỏe đẹp tự nhiên bằng những mẹo làm đẹp với bia vô cùng đơn giản

Xem thêm:
mụn cóc sinh dục giả.
 Trị mụn
Muốn mẹo trị mụn bằng bia bạn hãy trộng 1 thìa nước chanh, 1 thìa mật ong, 1 thìa dầu ô liu và vài giọt bia để tạo thành hỗn hợp đắp mặt. Với cách này bạn có thể loại bỏ những mụn trên gương mặt mình đó.
Bia dùng làm đẹp da
Bia dùng làm đẹp da
 Làm trắng da

sở hữu hàm lượng vitamin B dồi dào, bia sẽ làm nữ giới với một làn da sáng bóng. Để được tương tự chị em phụ nữ hãy làm theo biện pháp sau: lấy 1 thìa bia – 1 thìa sữa chua – 1 thìa tinh dầu ô liu – 1 thìa nước chanh – 1 lòng trắng trứng gà. Sau ấy trộn đều hầu hết các hẩu lốn trên trong vòng 1 phút. Sau ấy xoa hỗn tạp lên da khoảng 20 phút rồi đem rửa sạch bằng nước lạnh. Ngoài làm trắng da, nó còn sở hữu lợi ích se nhỏ lỗ chân lông trên da mặt.

Trên đây, đúng là những mẹo làm đẹp với bia rất đơn thuần mà mang lại hữu hiệu rất cao. các chị em hãy cộng nhau áp dụng để luôn với một làn da trắng sáng và mái tóc mềm mại, óng mượt nhé.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét